วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ficสามีของฉันep24nc18+



"ไม่ ฉันจะไม่พลาดโอกาสแบบนี้หรอก"

"โอกาสอะไร"


"โอกาสทำลูก ฉันอยากมีลูกจริงๆนะ"


"เอ่อ..."เซฮุนจ้องตาฉัน ฉันจ้องตาเซฮุน หน้าของฉันและเซฮุนค่อยเข้าหากันเรื่อยๆจนสัมผัสได้ถ้าลมหายใจของเขา ปากเราประกบเข้าหากันด้วยความอ่อนโยนและแสนหวาน ความอ่อนโยนเริ่มเปลี่ยน อุณหภูมิในห้องเริ่มสูงขึ้น


ตึกๆ...ตึกๆ....ตึกๆ


มือฉันวางบนอกของเซฮุน แล้วสัมผัสได้ถึงหัวใจของเขา เซฮุนจับร่างฉันพลิกนอนราบแล้วเขาก็คร่อมบนตัวฉัน เซฮุนก้มหน้าลงมาจูบฉันอีกครั้ง และจูบหนักกว่าเดิมในระหว่างที่ปากจูบ มือของเซฮุนก็กระฉากผ้าขนหนูของฉันออกจนไม่เหลืออะไรบนตัวของฉันเซฮุนถอนจูบออกแล้วก้มลงมาไซร้คอระหงส์ของฉันอย่าเมามันส์ เซฮุนเอาปากมาจูบทั้งจูบทั้งดูดทุกซอกทุกมุมจนเกินรอยสีกุหลาบอ่อนๆ นี่เขาไปหัดมาจากไหนเนี้ย เซฮุนจูบจนพอใจแล้วก็ไล่ต่ำลงบริเวณเนินอกของฉัน เซฮุนดูดยอดดอกสีชมพูของฉัน


"อ๊ะเซฮุน"


มือเซฮุนลูบไล้ตามท้องน้อยของฉันแล้วไล่ต่ำลงแล้วลูบบริเวณน้องสาวของฉันทำให้ฉันขนลุกด้วยความเสียวซ่าน


"อ๊ะ!!"เซฮุนแทรกนิ้วเข้ามาแช่ไว้ในตัวฉัน อ๊ากกเขาทำไรฉันเนี้ยความรู้สึกแบบนี้ เซฮุนขึ้นมาจูบปากฉันอีกครั้งแล้วพรางขยับข้อมือชักนิ้วเรียวเข้าออกช้าๆแล้วค่อยเร่งถี่ขึ้น


"อะๆๆ"


นิ้วร้ายเร่งจังหวะเร็วและแรงขึ้นอีกจนฉันเสียวไปทั้งตัวแล้ว ฉันเอามือขย้ำผมเซฮึนอย่างลืมตัวแล้วเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่น เซฮุนเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีกจนฉันใกล้ถึงสวรรค์ แล้วเขาก็เอานิ้วออก มันทำให้ฉันค้างมาก ฉันจ้องหน้าเซฮุน


"ฉันไม่ปล่อยให้เธอค้างนานหรอก"เซฮุนจัดการกับกางเกงของตนเองออกจนหมด แล้วเซฮุนยัดน้องชายของเขาเข้ามาในตัวของฉัน โอ๊ยมันใหญ่มาก เขาเริ่มโยกสะโพกอย่าช้าๆเนิบๆ แล้วเซฮุน กระแทกเข้ามาอย่าแรง โอ๊ยฉันจะรับไม่ไหวแล้วนะ เขากระแทรกแรงและถี่ขึ้น


"อ๊ะๆๆ"


"อ่าๆๆ"


มันทั้งเจ็บทั้งแสบแต่ก็มันปนๆกันไปจนสับสนวุ่นวายไปหมด ความรู้สึกแบบนี้มันอะไรกันนะ มือฉันยกขึ้นมากอดคอของเซฮุน ฉันขย้ำหัวเซฮุนเพื่อระบายความเจ็บที่เขายัดเยี้ยดเข้ามา เซฮุนเร่งจังหวะถี่ขึ้นจนตอนนี้จากความเจ็บแสบเหลือเพียงความเสียว เซฮุนขยับสะโพกอยู่นานจนฉันรู้สึกได้ว่ามีน้ำไหลมาเปื้อนตามขาอ่อนฉัน 


"อ่าส์...."


"อื้มมม"


มันเป็นแบบนี้เองหรอ เซฮุนเหงื่อนท่วมไปหมด ฉันเอามือขึ้นมาเซ็ดเหงื่อยตามหน้าของเขา แล้วเซฮุนก็ก้มลงมาจูบบนหน้าผากของฉันก่อนจะลงไปนอนข้างๆฉัน


"นอนกันเถอะฉันเหนื่อยแล้ว"เซฮุนพูดก่อนที่จะหลับ


"อื้ม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น