วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

fic สามีของฉัน ncตอนพิเศษ



พอฉันอาบเสร็จก็หยิบชุดที่ฉันเพิ่งจะซื้อมา
"จะใส่ดีไหมนะ ใส่เลยดีกว่า"ฉันตัดสินใจใส่ชุดนี้แล้วก็เดินออกมาจากห้องน้ำ
"เซฮุน"ฉันโชว์ชุดให้เซฮุนดูคือมันเป็นเดรสสั้นสีแดงแล้วมันก็บางจนเห็นชุดชั้นในสีดำที่ฉันใส่
"สวยไหมฉันเพิ่งซื้อมา"
"มานี่สิเดี๋ยวฉันจะบอก"ฉันเดินไปที่ข้างเตียงที่เซฮุนนอนอยู่
"ฉันว่าก็สวยนะ"เซฮุนพูดจบก็ดึงร่างฉันลงบนเตียงแล้วเซฮุนก็มาอยู่บนตัวฉัน
"แต่มันจะสวยกว่านี้ถ้าเธอไม่ใส่มัน"เขาพูดพร้อมกระชากชุดที่ฉันเพิ่งซื้อมาใหม่   จนเหลือแค่ชุดชั้นในสีดำคือฉันตกใจและก็เสียดายมากฉันเพิ่งซื้อมาเองนะแล้วทำไมเซฮุนต้องฉีกมันด้วยเพิ่งใส่ครั้งเดียวเอง
"เดี๋ยวค่อยซื้อชุดที่สวยกว่านี้ใหม่ก็ได้แต่ฉันว่านะเธอไม่ใส่อะไรเลยสวยที่สุด"พูดจบเซฮุนก็ก้มลงมาประกบจูบอันร้อนแรงแล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้ามาตักตวงความหวานภายในปากของฉัน มือของเซฮุนขยำเนินอกฉัน แต่ฉันไม่ยอมง่ายๆหรอกเพราะว่าคืนนี้ฉันต้องเป็นคนคลุมเกมเพราะฉันศึกษาเรื่องพวกนี้มาอย่าดีแล้ว ฉันพลิกร่างเซฮุนให้เปลี่ยนตำแหน่งเซฮุนอยู่ล่างฉันอยู่บน
"เธอจะทำไร"
"คืนนี้ฉันคลุม"
"เป็นหรอ"
"อ้าววววฉันศึกษามาแล้วรับรองนายไม่ผิดหวัง"พูดจบฉันก็จัดการกับเสื้อของเซฮุนแล้วพรมจูบไปทั่วอกแกร่งของเซฮุนแล้วค่อยๆขึ้นมาไซร้คอขาวๆจนเกิดรอยแสดงความเป็นเจ้าของแล้วไล่มาตรงแก้มไปถึงปากได้รูปฉันบดขยี้ริมฝีปากของเซฮุน ฉันใช้มือถอดกางเกงของเขาจนไม่เหลืออะไรปกปิดความเป็นชายของเขา มือของฉันเริ่มทำงานลูบไล้ตามแกนกายอันใหญ่ตัวลูบไล้ไปทั่ว
"อื้ม...."
แล้วค่อยๆกำแท่งร้อน ด้วยความใหญ่แล้วมือฉันมันเล็กก็เลยกำไม่มิดแล้วค่อยๆลูดขึ้นลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป
"อื้อออ"เซฮุนร้องออกมาด้วยความพอใจที่ฉันทำ มือฉันยังไม่หยุดทำงานยังลูดขึ้นลูดลงตามลำดับแต่แค่เพิ่มความเร็วให้เซฮุนเสียวเล่น
"อ๊าส์..."
แต่ดูเหมือนจะยังไม่ทันใจเซฮุน เขาเลยพลิกร่างฉัน
"เธอคลุมเกมไม่เก่งเลยเดี๋ยวฉันจัดการให้ดีกว่า"
แล้วเซฮุนก็ค่อยๆถอดกางเกงในตัวจิ๋วออกแล้วแทรกแกนกายของเขาเข้าไปในตัวฉันจนมิดด้ามแล้วแช่ไว้อย่างนั้น แล้วเซฮุนก็ก้มหน้ามาจูบตามซอกคอขาวของฉันซ้ายขวาสลับกันแล้วค่อยๆขยับสะโพกเนิบๆเพื่อให้ฉันปรับตัวให้ได้ก่อนแล้วค่อยเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ
"อ๊ะๆๆๆ"ด้วยความเจ็บฉันจึงร้องออกมา
"อ๊าาา"
เซฮุนเร่งจังหวะรักเร็วและแรงขึ้น
"อ๊าาาา"
"อะอ๊ะๆๆๆ"มันทำให้ฉันครางไม่เป็นภาษาเลยเพราะการกะทำที่เร้าร้อนของเขา เซฮุนขยับสะโพกเร็วขึ้น ความเจ็บมันหายไปเหลือไว้เพียงความเสียวซ่านจนเหงื่อแตกไปทั้งตัว เซฮุนก็ก้มมาจูบซับเหงื่อตามซอกคอแล้วไล้ไปเนินอกที่เหมือนโดนน้ำสาดเพราะเหงื่อของฉันมันออกมาก เซฮุนจูบตามล่องอกแล้วถอดบาร์สีดำออกจนเห็นยอดดอกสีชมพูของฉันเซฮุนเอาลิ้นออกมาแล้วเลียมันอย่างกับเห็นไอศครีมเลียจนฉันจะละลายแล้ว
"อ๊าส์...."
ลิ้นร้อนยังเลียไม่สะใจก็เลียต่อไปสองข้างสลับกับไปเรื่อย สะโพกก็ยังไม่หยุดทำงานเซฮุนขยับสะโพกเร็วมากและกระแทรกหนักมาก พอเซฮุนเลียจนสะใจแล้วก็ขึ้นมาจูบฉันอย่าดูดดื่ม
"อ๊ะๆๆ"ฉันผละปากร้องออกมา
"อ๊าส์..."
"ซะ...ซะเซฮุนจะอ๊ะใกล้แล้ว"
"อื้มมม"เซฮุนกระแทรกหนักกว่าเดิมแล้วเพิ่มความเร็ว เขากระแทรกลงมาจนมิดด้าม
"อ๊ะ"
"อ๊าส์.."แล้วเกมก็โอเวอร์ เซฮุนปลดปล่อยน้ำรักเต็มช่องทางรักของฉัน
"ได้ลูกคนที่สองแน่"เซฮุนพูดก่อนจะลงมานอนข้างๆฉันแล้วดึงร่างฉันเข้ามาในอ้อมกอด แล้วเราสองคนก็หลับลงโดยที่มีเหงื่อท่วมตัว ฉันว่าฉันก็เปิดแอร์แล้วนะทำไมเหงื่อแตกแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น